ตามที่ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 13 กรุงเทพมหานคร ได้ส่งหนังสือแจ้งการจัดสรรงบค่าเสื่อมให้ทุกหน่วยบริการตรวจสอบ
หากตรวจสอบแล้ว ข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้แจ้งกลับสำนักงานฯภายในวันที่ 10 มกราคม 2557 นั้น
เนื่องจากเหตุการณ์ชุมนุม อาจทำให้เกิดความไม่สะดวกในการติดต่อประสานงานเรื่องงบค่าเสื่อม ขอให้หน่วยบริการที่มีข้อสงสัย
โทรสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ
หมายเหตุ : เนื่องจากกรณีใช้งบค่าเสื่อมในการเช่าอาคาร มีผู้เชี่ยวชาญด้านการทำบัญชีให้ความเห็นว่า น่าจะไม่สามารถใช้งบค่าเสื่อมได้ ดังนั้นเพื่อป้องกัน
การตรวจสอบ เรื่องการใช้เงินผิดประเภท ขอให้หน่วยบริการไหนที่จะใช้งบค่าเสื่อมในการเช่าอาคาร เปลี่ยนเป็นการจัดซื้อ จัดจ้างหรือ
เช่าครุภัณฑ์ แทน
กรุณาติดต่อประสาน คุณณัฐฌา สัมมาคาม
มือถือ : 081 - 930 - 3305
E-mail: natcha.s@nhso.go.th