เรียน ผู้อำนวยการ/ผู้ประกอบกิจการ หน่วยบริการทุกแห่งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
สำนักงานฯขอแจ้งการปิดรับข้อมูลการเบิกชดเชย ตั้งแต่วันที่ 26 - 30 กันยายน 2560 เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพระบบฐานข้อมูลและพัฒนาระบบเพื่อรองรับเงื่อนไขการจ่ายชดเชยของปีงบประมาณ 2561 ซึ่งจะมีผลทำให้หน่วยบริการไม่สามารถส่งข้อมูลการเบิกชดเชยผ่านโปรแกรมต่างๆ ในวันและเวลาดังกล่าวได้ ทั้งนี้หน่วยบริการจะสามารถส่งข้อมูลการเบิกชดเชยได้อีกครั้งในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป
หมายเหตุ: กรณี OP Refer visit ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดโปรแกรม หน่วยบริการประจำจะได้รับวันชดเชยเพิ่ม จากเดิมที่มีเวลาในการตรวจข้อมูล 30 วัน เป็น 35 วัน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและแจ้งผู้เกี่ยวข้องต่อไปด้วย จะเป็นพระคุณ
กลุ่มงานบริหารกองทุน