Home   Sitemap   Contact 


หน้าแรก



 
รายละเอียดข่าว
 
รายละเอียดของข่าว
 
หัวข้อข่าว 
  ขอเชิญส่งผู้แทนเพื่อคัดเลือกคณะอนุกรรมการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานบริการสาธารณสุขระดับเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร(อคม.)  
เนี้อหาข่าว 
  

เรียน   ผู้อำนวยโรงพยาบาลเอกชน




ขอเชิญส่งผู้แทนเพื่อคัดเลือกคณะอนุกรรมการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานบริการสาธารณสุขระดับเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร(อคม.)
รายละเอียดตามเอกสารแนบ




หมายเหตุ




เรียน    นิติบุคคลของโรงพยาบาลเอกชนในระบบหลักประกันสุขภาพในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครทุกแห่ง




ตามที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๓ กรุงเทพมหานคร ได้อำนวยความสะดวกในการจัดประชุมคัดเลือกผู้แทนรพ.เอกชนเพื่อเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานบริการสาธารณสุขระดับเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร(อคม.) ในวันที่ ๑๔ สิงหาคม ๒๕๖๓ สำนักงานฯ ขอทบทวนการเตรียมเอกสารเฉพาะส่วนเรื่องการมอบอำนาจให้บุคคลอื่นกระทำการแทน ดังนี้





  • กรณีเป็นนิติบุคคล ขอให้ผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตามหนังสือรับรองการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ข้อ ๓ เป็นผู้ลงนามในหนังสือมอบอำนาจและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด (ถ้ามี) และแนบสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้องทุกหน้า และประทับตราสำคัญของบริษัท (ถ้ามี) รวมทั้งติดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย





  • กรณีนิติบุคคลไม่ได้มีการมอบอำนาจให้บุคคลอื่นกระทำการแทน ผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตามหนังสือรับรองการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ข้อ ๓ จะต้องมาเข้าร่วมประชุมฯ ให้ครบทุกคน หากผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตามหนังสือรับรองการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ข้อ ๓ มาไม่ครบทุกคน จะไม่สามารถเข้าร่วมประชุมฯ ได้ เนื่องจากไม่สามารถดำเนินการแทนนิติบุคคลได้




จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 
เอกสารแนบ 
  dowload file ที่แนบมา หรือ linkไปหน้า download  
 
   
 
     


[ กลับหน้าแรก ]
 

   
Copyright 2004 © สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สำนักสาขากรุงเทพมหานคร.