Home   Sitemap   Contact 


หน้าแรก



 
รายละเอียดข่าว
 
รายละเอียดของข่าว
 
หัวข้อข่าว 
  ขอแจ้งการดำเนินงานให้บริการวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาล ปี ๒๕๖๔  
เนี้อหาข่าว 
  ด้วย กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข กำหนดให้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับการรณรงค์ให้วัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาลในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเขตพื้นที่เป้าหมายในระยะแรกของการให้บริการวัคซีนโควิด ๑๙ ความทราบแล้วนั้น

ในการนี้ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ขอแจ้งแผนการจัดสรรวัคซีนรอบที่ ๒ รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วยและขอความร่วมมือหน่วยบริการดำเนินการดังนี้
๑. หน่วยบริการสามารถวางแผนและเร่งรัดการบริการวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ตั้งแต่วันที่ได้รับจัดสรรวัคซีนฯ โดยขอให้จัดบริการในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด ๑๙ อย่างเคร่งครัด
๒. เพื่อลดความแออัดของหน่วยบริการ สำนักงานฯ ขอเปิดให้บริการลงทะเบียนจนถึงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๔ เพื่อให้ประชาชนและหน่วยบริการจองสิทธินัดหมายเพื่อรับบริการวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ โดยสำนักงานฯ จะจัดสรรวัคซีนดังกล่าวในรอบเดือนถัดไป
๓. ให้หน่วยบริการปรับการตั้งค่าตารางการจองกิจกรรมและโควตา ( Slot ) ในโปรแกรม Krungthai Digital Health Platform ในเดือนมิถุนายน ๒๕๖๔ ให้สอดคล้องกับแผนการจัดสรรวัคซีนฯ เพื่อลดปัญหาประชาชนจองสิทธิในวันที่หน่วยบริการไม่พร้อมให้บริการ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไปด้วย จะเป็นพระคุณ

< ดาวโหลดรายละเอียดได้ตามไฟล์แนบ >
 
เอกสารแนบ 
  dowload file ที่แนบมา หรือ linkไปหน้า download  
 
   
 
     


[ กลับหน้าแรก ]
 

   
Copyright 2004 © สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สำนักสาขากรุงเทพมหานคร.