Home   Sitemap   Contact 


หน้าแรก



 
รายละเอียดข่าว
 
รายละเอียดของข่าว
 
หัวข้อข่าว 
  ขอแจ้งแนวทางปฏิบัติการส่งข้อมูลเพื่อขอรับค่าบริการสาธารณสุข กรณีบริการผู้ป่วยนอกภายในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ ๒๕๖๕  
เนี้อหาข่าว 
  

เรียน ผู้อำนวยการโรงพยาบาล/ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร /ผู้ประกอบกิจการคลินิกชุมชนอบอุ่น ในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร


                   สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)  ขอแจ้งแนวทางปฏิบัติการส่งข้อมูลเพื่อขอรับค่าบริการสาธารณสุข กรณีบริการผู้ป่วยนอกภายในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ ๒๕๖๕  จึงขอเรียนแนวทางปฏิบัติในการส่งข้อมูล ดังนี้
๑. ข้อมูลที่ให้บริการในปีงบประมาณ ที่หน่วยบริการยังไม่ได้ส่ง หรือ ที่ส่งหลังวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๔ ขอให้ส่งผ่านระบบ OP BKK Claim ภายใน ๓๖๐ วัน หลังรับบริการเช่นเดิม ซึ่งโปรแกรมจะรับข้อมูลจนถึงวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๕
๒. ข้อมูลที่ให้บริการในปีงบประมาณ ๒๕๖๕ ขอให้หน่วยบริการดำเนินการ ดังนี้
      ๒.๑ ข้อมูลที่ให้บริการวันที่ ๑ ตุลาคม - ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๔ ให้ส่งผ่านระบบ OP BKK Claim โดยใช้การพิสูจน์ตัวตน และขอ Claim code ผ่านระบบ OP BKK Claim เช่นเดิม
      ๒.๒ ข้อมูลที่ให้บริการตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๖๕ เป็นต้นไป ให้ส่งผ่านระบบ e-Claim
     ทั้งนี้ สปสช. จะจัดประชุมชี้แจงแนวทางปฏิบัติและวิธีการส่งข้อมูลขอรับค่าใช้จ่ายเพื่อบริการสาธารณสุข สำหรับหน่วยบริการในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
รายละเอียดตามไฟล์แนบค่ะ


ขอบคุณค่ะ



สายงานบริหารกองทุน
โทรศัพท์ ๐๖๑-๔๑๘๔๑๑๐,๐๘๙-๙๖๙๖๔๙๖
e-mail : Napalai.m@nhso.go.th
ผู้ประสานงาน นางสาวนภาลัย มากบ้านดอน/นางกฤตพร จันคณา

 
เอกสารแนบ 
  dowload file ที่แนบมา หรือ linkไปหน้า download  
 
   
 
     


[ กลับหน้าแรก ]
 

   
Copyright 2004 © สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สำนักสาขากรุงเทพมหานคร.