|
|
รายละเอียดของข่าว |
|
หัวข้อข่าว |
แนวทางการเปลี่ยนแปลงบัญชีธนาคารในการรับเงินจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ |
|
เนี้อหาข่าว |
เรื่อง แนวทางการเปลี่ยนแปลงบัญชีธนาคารในการรับเงินจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ
เรียน ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ผู้อำนวยการศูนย์บริการสาธาณสุข และผู้ประกอบกิจการ
ตามที่ หน่วยบริการในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติหรือคู่สัญญาที่ได้รับการจัดสรรเงินกองทุนหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ได้แจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารที่ใช้ในการรับโอนเงินจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติแล้ว ปัจจุบันพบว่ามีหน่วยบริการหรือคู่สัญญาบางแห่งมีความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงบัญชีธนาคารที่ใช้ในการรับโอนเงิน
ดังนั้น เพื่อเป็นแนวทางในการตอบข้อหารือของหน่วยบริการในเขตพื้นที่กรณีแจ้งเปลี่ยนแปลงบัญชีธนาคารที่ใช้ในการรับโอนเงิน ฝ่ายบริหารงานทะเบียน จึงขอแจ้งแนวทางการเปลี่ยนแปลงบัญชีธนาคารในการรับเงินจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ดังนี้
๑. กรณีหน่วยบริการหรือคู่สัญญามีความประสงค์เปลี่ยนแปลงบัญชีธนาคาร ให้แสดงความประสงค์เป็นหนังสือขอเปลี่ยนแปลงบัญชีธนาคาร ลงนามโดยผู้ประกอบการ ผู้กำกับดูแลหน่วยบริการหรือผู้มีอำนาจกระทำการแทนนิติบุคคล พร้อมเอกสารแสดงการเป็นผู้มีอำนาจกระทำการแทนดังกล่าวและสำเนาหน้าบัญชีธนาคารที่ต้องการเปลี่ยนแปลง
๒. กรณีมีการมอบอำนาจให้ลงนามต้องมีเอกสารแสดงการมอบอำนาจ หรือมอบหมายด้วย
๓. สำเนาเอกสารทุกฉบับต้องรับรองสำเนาด้วยบุคคลดังกล่าวเช่นกัน
โดยส่งเอกสารมายังฝ่ายบริหารงานทะเบียน สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและพิจารณาแจ้งผู้เกี่ยวข้องต่อไป |
|
เอกสารแนบ |
dowload file ที่แนบมา หรือ linkไปหน้า download |
|
|
|
|
|
|
|
|
[ กลับหน้าแรก ]
|
|