การรับฟังความคิดเห็นทั่วไป

จากผู้ให้บริการ ปีงบประมาณ 2560

ข้อเสนอแนะจากผู้ให้บริการ ดูภาพรวมประเด็นฯทั้งหมด

ข้อเสนอแนะจากผู้ให้บริการ

Hearing Group: ผู้ให้บริการ ในระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า กทม.

โปรแกรม OPPBKK CLAIM

การบริหารจัดการสำนักงาน
 

1. หน่วยบริการประจำ มีการปฎิเสธข้อมูลที่ไม่ได้มาตรฐาน (เช่น ผู้ป่วยมารับยา และมีใบส่งตัวด้วย) ทำให้ศูนย์ฯ ต้องตามแก้ไขอุทธรณ์
2. หน่วยบริการประจำ ต้องการผลเลือดทุกตัวที่เจาะ ถ้าศูนย์ฯ ใส่ไม่ครบก็จะถูกปฏิเสธ
3. ข้อมูลที่อุทธรณ์ส่งเข้าระบบมีการตรวจสอบช้ามาก


ศบส.  ศูนย์บริการสาธารณสุข กทม.  เมื่อวันที่ 26 เม.ย.2560 09:48น.

การประเมินตัวชี้วัด QOF

การบริหารจัดการสำนักงาน
 

การดึงข้อมูลเพื่อใช้ในการประเมินตัวชี้วัด QOF ไม่ชัดเจน ทำให้ยุ่งยากในการตรวจสอบ และพบว่าไม่ตรงตามความเป็นจริง


ศบส.  ศูนย์บริการสาธารณสุข กทม.  เมื่อวันที่ 26 เม.ย.2560 09:21น.